1. Cơ hội đào tạo – phát triển

  • Đào tạo để từng nhân viên trở thành người có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong mảng nghiệp vụ chuyên môn mà mình phụ trách, đồng thời là người có hiểu biết rộng đến các lĩnh vực liên quan.
  • Giúp nhân viên hiểu rõ vai trò của mình đối với hoạt động kinh doanh và sự phát triển của công ty; tự hoạch định – tổ chức – kiểm soát công việc cá nhân và là chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực của mình để có thể để tư vấn hiệu quả cho lãnh đạo, quản lý và đồng nghiệp.
  • Giúp nhân viên nhận ra rõ tiềm năng, các điểm mạnh – điểm yếu của bản thân và có đủ điều kiện để biến năng lực trở thành khả năng tạo thành tích thực sự.
  • Công ty khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho CBNV phát triển toàn diện về cả năng lực chuyên môn lẫn kỹ năng mềm thông qua các chương trình đào tạo thuê ngoài, tự đào tạo, phong trào tự học tập, nghiên cứu và chia sẻ kiến thức.
  • Nhân viên có cơ hội tham gia nhiều chương trình đào tạo trong và ngoài nước, được tài trợ toàn bộ hay một phần học phí.
  • Con người là nguồn lực đặc biệt quan trọng để CMCSI SG tạo dựng, duy trì và phát triển vị thế “nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp”. Một hệ thống đào tạo bài bản, một mô hình quản lý tri thức hiệu quả, sẽ giúp nhân viên khẳng định thương hiệu cá nhân, góp phần nâng cao uy tín thương hiệu của CMCSI SG.
  • CMCSI SG, nơi hội tụ của nhân tài và cũng là nơi tạo nên những nhân tài.

 

2. Hoạt động đào tạo

  • Đào tạo hội nhập: Tất cả nhân viên mới được tham gia các chương trình đào tạo hội nhập để nhanh chóng nắm bắt công việc, biết rõ các quy trình và quy định của công ty và hiểu thêm về các giá trị cốt lõi, môi trường làm việc của CMCSI SG.
  • Đào tạo công nghệ:

-       Thường xuyên phối hợp với các hãng công nghệ (Cisco, HP, Dell, IBM, Microsoft, Oracle, APC, Emerson, …) tổ chức đào tạo hoặc cử người tham gia đào tạo các chương trình của hãng để đội ngũ nhân viên kỹ thuật và kinh doanh cập nhật những xu hướng công nghệ mới, nâng cao trình độ và khả năng sáng tạo.

-       Nghiên cứu tài liệu, học và thi chứng chỉ công nghệ là hoạt động thường xuyên diễn ra tại công ty, bên ngoài công ty (trong và ngoài nước).

  • Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ: Định kỳ đánh giá năng lực nhân viên và tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Đào tạo kỹ năng mềm: Để khẳng định CMCSI SG là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, công ty thường xuyên đánh giá mức độ chuyên nghiệp của nhân viên trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng, từ đó tổ chức nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm hữu ích và hiệu quả.
  • Đào tạo đội ngũ kế thừa: Đầu tư cho việc đánh giá, lựa chọn, đào tạo đội ngũ nhân viên nòng cốt thành lực lượng lãnh đạo, quản lý trong tương lai, phục vụ nhu cầu phát triển dài hạn của CMCSI SG nói riêng và của Tập đoàn CMC nói chung.
  • Phong trào tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức: Khuyến khích nhân viên tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp để cùng tiến bộ, cùng phát triển. Đặc biệt, ĐỌC SÁCH là nét văn hóa đặc trưng, là thói quen của lãnh đạo, quản lý và nhân viên CMCSI SG trong hành trình xây dựng hệ thống quản lý tri thức và làm chủ công nghệ.