Doanh nghiệp đang gặp khó khăn với các vấn đề như:

  • Phần lớn chi phí và thời gian trong việc tổ chức hội họp, đào tạo đang dành cho lưu trú & đi lại.
  • Hiệu quả làm việc thấp.
  • Khó khăn trong quản lý nhân viên, văn phòng và chi nhánh tại các địa điểm làm việc khác nhau.

Đã đến lúc các nhà quản lý cần nghĩ tới cách thức làm việc mới hiện đại hơn!

Giải pháp “CỘNG TÁC VÀ LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN với MICROSOFT LYNC 2013” do CMC SI Sài gòn cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trên.

Luôn luôn kết nối: Lync giúp người dùng giao tiếp với nhau dễ dàng từ bất kỳ nơi nào có kết nối Internet, đồng thời vẫn đảm bảo tính bảo mật trong quá trình tương tác/ giao tiếp. Lync sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp với chất lượng của mạng Internet.

Sử dụng Lync bằng bất kỳ thiết bị nào bạn muốn: Một giao diện quen thuộc duy nhất dù bạn sử dụng Lync trên thiết bị nào - máy tính dùng hệ điều hành Windows, điện thoại Windows Phone, điện thoại iOS và Android. Ứng dụng Lync mới dùng trên Windows 8 và Windows RT mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới với chế độ hỗ trợ cảm ứng.

Giao tiếp dễ dàng: Bạn có thể sử dụng Lync để tạo các cuộc gọi thoại, cuộc gọi video chất lượng cao, các cuộc họp trực tuyến qua Lync, kèm theo chế độ hiển thị trạng thái của gười dùng (như trạng thái Trên mạng/ Không có trên mạng/ Đang bận…) và khả năng gửi tin nhắn tức thời (Instant Messaging). Tất cả tính năng này đều có trong một giao diện dễ sử dụng, giúp người sử dụng dễ dàng thích ứng với Lync trên mọi thiết bị khác nhau.

Kết nối với thế giới: Lync Federation mở rộng truyền thông hợp nhất để kết nối khách hàng, nhà cung cấp, và đối tác qua Lync hoặc Skype và vẫn đảm bảo tính bảo mật cao.

Video chất lượng cao: Lync sử dụng các chuẩn mở bao gồm H.264 SVC để đảm bảo hình ảnh video chất lượng cao trên mọi thiết bị.

Họp trực tuyến hiệu quả: Chế độ họp qua video cho phépnhìn 5 màn hình hiển thị ở 5 đầu cầu kết nối khác nhau. Bạn có thể tùy chọn nhìn vào một màn hình cụ thể, hoặc Lync sẽ chọn tự động cho bạn.

Tham gia cuộc họp dễ dàng: Tham dự cuộc họp qua Lync rất đơn giản, chỉ cần một cú nhấp chuột hoặc sử dụng chế độ chạm tay trên điện thoại thông minh, máy tính hoặc máy tính bảng.

Tổ chức cuộc họp qua Lync cho các đối tượng bên ngoài tổ chức: Lync Web App cho phép người dùng máy PC và Mac tham dự cuộc họp qua Lync từ trình duyệt web - người sử dụng vẫn có cùng một giao diện, có tính năng gửi/ nhận tin nhắn tức thời, đàm thoại qua âm thanh hoặc video, cộng tác và chia sẻ dữ liệu với những người khác trong cuộc họp.

Tạo Ghi chú với OneNote: Chế độ OneNote Share cho phép người dùng tạo và chia sẻ các ghi chú hoặc biên bản cuộc họp trong Lync Meetings vào OneNote.

Dễ dàng chọn cách giao tiếp phù hợp nhất: Quick Lync cho phép bạn lựa chọn cách thức liên lạc/ cộng tác với người khác phù hợp theo ý muốn.

 

LỢI ÍCH KHI TRIỂN KHAI LYNC 2013:


Văn phòng di động: Lync cho phép người dùng luôn kết nối với đồng
nghiệp và khách hàng - cho dù họ đang ở bất kỳ nơi nào - mà vẫn không
lo ngại về tính bảo mật. Khả năng truy cập mọi lúc, mọi nơi của Lync
giúp hỗ trợ chế độ làm việc từ xa/ làm việc lưu động.


Hội họp với Lync: Tổ chức hội thảo đơn giản với Lync, là giải pháp
thay thế phương thức họp truyền thống với khả năng tích hợp hội nghị
truyền hình, hội nghị thoại, hội nghị qua web, và ưu việt hơn giải pháp
hội nghị truyền hình khác ở khả năng chia sẻ, chỉnh sửa nội dung/ tài
liệu tức thời giữa các đầu cầu.


Giải pháp thoại cho doanh nghiệp: Lync cung cấp giải pháp thoại tích
hợp hoặc thay thế các hệ thống tổng đài PBX (Private Branch
Exchange) truyền thống. Giải pháp này bao gồm các tính năng thoại như
trả lời, chuyển tiếp, chờ và chuyển hướng cuộc gọi, hỗ trợ các thiết bị
analog và các thiết bị đầu cuối khác như IP, USB…Người dùng có thể
truy cập các tính năng này qua Internet mà không cần có kết nối mạng
riêng ảo (VPN)


Quản lý dễ dàng hơn: Lync cung cấp một hạ tầng linh hoạt đáp ứng
được các thách thức và nhu cầu công nghệ thông tin ngày càng thay đổi
của doanh nghiệp. Việc quản trị và giám sát hệ thống Lync trên cùng
công cụ, có khả năng tích hợp với các công cụ quản trị trên hệ thống sẵn
có của doanh nghiệp giúp cho việc quản lý thật dễ dàng.


Tiết kiệm chi phí đầu tư: Khả năng tích hợp với tổng đài điện thoại và
hệ thống hội nghị truyền hình (video conference) sẵn có của doanh
nghiệp giúp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư.