Khi quý vị cần:

-          Thuê nhân viên IT toàn thời gian,

-          Thuê thiết bị ICT sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định hoặc chuyển hình thức đầu tư sang thuê dài hạn giảm chi phí đầu tư ban đầu,

-          Kéo dài thời gian bảo hành thiết bị sau khi hết thời gian bảo hành tiêu chuẩn,

-          Bảo trì hệ thống CNTT và hạ tầng data center để tăng tuổi thọ thiết bị và được cảnh báo trước nguy cơ hư hỏng phần cứng gây gián đoạn dịch vụ,

-          Tìm hiểu, lập kế hoạch và trang bị bản quyền phần mềm của hãng Microsoft,

-           Xây dựng data center, giải pháp cloud computing,...

Dịch vụ ICT căn bản gồm:

Hỗ trợ CNTT qua điện thoại, hỗ trợ tận nơi, cho thuê thiết bị CNTT, dịch vụ bảo hành, bảo trì thiết bị mở rộng, cho thuê nhân sự CNTT ... 

Dịch vụ bảo hành mở rộng

  • Mở rộng thời gian bảo hành thiết bị thêm 2-3-4-5 năm *
  • Tăng thời gian đáp ứng so với quy định bảo hành chuẩn của hãng *
  • Nhận và trả bảo hành tận nơi sử dụng thiết bị.
  • Bảo đảm linh kiện thay thế là hàng  chính hãng.
  • Cho mượn thiết bị tương đương khi có yêu cầu.

Lợi ích: 

  • Yên tâm vì thiết bị được bảo hành thời gian dài, không lo phát sinh chi phí sửa chữa thiết bị.
  • Không lo gián đoạn dịch vụ vì được cho mượn thiết bị tương đương.
  • Không lo phát sinh chi phí gởi nhận thiết bị bảo hành.
  • Được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến thiết bị và hệ thống. 

Cho thuê nhân sự IT

CMC SI Sài Gòn cho thuê nguồn nhân lực IT đã qua đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về quản lý, vận hành hệ thống công nghệ thông tin giúp cho khách hàng quản trị hệ thống CNTT tại nơi lắp đặt hoặc sử dụng hệ thống.

Nhân sự được lựa chọn  sẽ làm việc tại địa chỉ theo yêu cầu,  thực hiện công việc trong phạm vi trách nhiệm của bản mô tả công việc và tuân thủ nội quy công ty khách hàng  .

Phạm vị công việc:

Hỗ trợ người sử dụng:

  • Các vấn đề thông thường trên máy tính.
  • Các thiết bị CNTT khác như máy in, scan, điện thọai bàn…

Quản trị hệ thống IT:

  • Cài đặt, cấu hình và quản lý hệ thống hạ tầng IT.
  • Giám sát, báo cáo tình trạng hệ thống định kỳ.
  • Kiểm tra và khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống, đường truyền viễn thông.
  • Quản lý vật tư, trang thiết bị IT trong phạm vi ủy quyền